หน้าแรกข่าวเด่นจึ้งมาก! ‘ลิซ่า’คว้าที่ 1 ‘ผู้ทรงอิทธิพล 2024’ จาก นิตยสาร Influencer UK

จึ้งมาก! ‘ลิซ่า’คว้าที่ 1 ‘ผู้ทรงอิทธิพล 2024’ จาก นิตยสาร Influencer UK

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิตยสาร Influencer UK ของสหราชอาณาจักร ประกาศผู้ชนะรางวัล Influencer Magazine Awards (IMA) หรือ ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ประจำปี 2024 โดยรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และเป็นการโหวตที่เปิดให้ประชาชนสามารถร่วมลงคะแนนได้

ผลปรากฏว่าผู้ชนะรางวัลในปีนี้คือ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ศิลปินมาแรงชื่อดังระดับโลก โดยลิซ่ามีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 104 ล้านคน

ซึ่งได้คะแนนโหวตสูงสุดไปถึง 38% เอาชนะ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) ซึ่งได้คะแนนโหวต 35% นิตยสารได้ระบุเพิ่มเติมว่า ลิซ่าได้พิสูจน์ให้เห็นถึงอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของเธอทั้งในด้านดนตรี แฟชั่น และโซเชียลมีเดียอีกครั้ง บรรดา “ลิลลี” (LILIES) ซึ่งเป็นแฟนคลับของลิซ่าต่างสนับสนุนเธอตลอดระยะเวลาการลงคะแนนเสียง จนกระทั่งช่วยให้เธอคว้าตำแหน่งสูงสุดจากรางวัลอันทรงเกียรติในปีนี้

นอกจากนี้ยังชื่นชมลิซ่าว่า ได้ดึงดูดผู้คนนับล้านด้วยความสามารถและสไตล์ของเธอ การคว้ารางวัลผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงอิทธิพลอันเหลือเชื่อที่เธอสร้างขึ้น ไม่เพียงแต่ในโลกแห่งความบันเทิง แต่รวมถึงอุตสาหกรรมอื่น ๆ ด้วย

โดยระหว่างการโหวตลิซ่าสามารถเฉือนเอาชนะ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ไปได้ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่การโหวตจะปิดในคืนวันที่ 30 กันยายน เวลา 23.59 น.


อันดับผลโหวตผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2024
1.ลิซ่า 38%
2.เทย์เลอร์ สวิฟต์ 35%
3.ไคลีย์ เจนเนอร์ 13%
4.เซเลนา โกเมซ 9%
5.ดัว ลิปา 3%
6.บิลลี่ ไอลิช 1%
7.มิสเตอร์บีสต์ 1%
8.สโต๊คส์ ทวินส์ 0%


…..

#Thepoint #Newsthepoint

#InfluencerUK #ลิซ่าBLACKPINK #ลิซ่า #ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี2024

Must Read

Related News

- Advertisement -