หน้าแรกข่าวเด่นจับตา!!'สมคิด'นำทัพบุกนราธิวาส เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สร้างอนาคตไทย ต้น ธ.ค.นี้ ปักหมุด-เปิดนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจจังหวัดชายแดนใต้

จับตา!!’สมคิด’นำทัพบุกนราธิวาส เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สร้างอนาคตไทย ต้น ธ.ค.นี้ ปักหมุด-เปิดนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจจังหวัดชายแดนใต้

วันนี้ (28 พ.ย.65) ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรค เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค พร้อมด้วย ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคและประธานภาคกลาง นายรักษ์พงษ์ เซ่งเจริญ กรรมการบริหารพรรค และนางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ รองโฆษกพรรค จะลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เพื่อเปิดเวทีปราศรัยและพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ณ โรงแรมอิมพีเรียล จังหวัดนราธิวาส
.
โดยพรรคจะมีการเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนราธิวาส และปราศรัยเปิดนโยบายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ของพรรคสร้างอนาคตไทย ที่อาสาจะเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ได้พิจารณาทั้งตัวบุคคลและนโยบายของพรรค ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยมั่นใจว่าจะสามารถปักหมุดในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสได้ และจะทยอยเดินหน้าเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ในพื้นที่อื่นๆ ของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ต่อไป
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #สร้างอนาคตไทย #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #นริศเชยกลิ่น #ทีมสมคิด #เลือกตั้ง #จังหวัดชายแดนใต้

Must Read

Related News

- Advertisement -