คารวะหัวใจ!!’กวินทร์’โชว์สปิริตร่วมทัพช้างศึกแม้พ่อป่วยหนักเข้าไอซียู

0
388

นายกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เปิดใจถึงสาเหตุที่เดินทางกลับไทยระหว่างช่วยทีมลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่สิงคโปร์ เป็นเพราะต้องการกลับไปดูแลคุณพ่อที่ป่วยหนัก โดยคุณพ่อป่วยเป็นโรคมะเร็ง ตั้งแต่ก่อนเจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติ แต่คุณแม่และพี่ชาย ตัดสินใจไม่บอกเพราะเกรงว่าจะรบกวนสมาธิของเจ้าตัวสำหรับการลงเล่นในนามทีมชาติ แต่ด้วยอาการของคุณพ่อที่หนักขึ้น คุณแม่จึงตัดสินใจบอกให้ทราบ จากนั้นจึงไปขอลาทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช รวมถึง มาดามแป้ง เพื่อเดินทางกลับไปดูแลคุณพ่อที่ป่วยหนักด้วยโรคมะเร็ง เป็นระยะเวลา 10 วัน

.
ทั้งนี้ ก่อนเจ้าตัวจะเดินทางกลับไปรับใช้ชาติได้ 3 วัน คุณพ่อมีอาการทรุดลง จนต้องเข้าไอซียู กวินทร์ยอมรับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการทำใจที่ลำบากในระดับหนึ่ง คือถ้าตนไม่ได้กลับไป คงกังวลว่าคุณพ่อจะเป็นอย่างไร แต่ตนได้กลับไปเจอคุณพ่อ ไปดูแลท่าน ก็ทำให้ตนทำใจได้ในระดับหนึ่ง แล้วก็เข้าใจกับชีวิตมากขึ้น
.
กวินทร์ ได้ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ตัวเองและครอบครัว ว่า “ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพ ในครั้งนี้ ไปเป็นของขวัญให้กับพ่อ เพื่อให้พ่อมีกำลังใจมากขึ้นครับ”
.
ภายหลังประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลเป็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมของกวินทร์ ที่ถูกเรียกเข้ามา ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยังไม่โดดเด่นมากนัก แต่เจ้าตัวก็ยังตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเท ฝึกซ้อมเพื่อลบคำครหาที่เกิดขึ้น ก่อนจะทราบข่าวถึงอาการป่วยหนักของคุณพ่อจึงเดินทางกลับไปดูแลพ่อที่ป่วย แต่ด้วยสปิริตที่จะลงเล่นให้กับทีมชาติไทย เจ้าตัวจึงตัดสินใจกลับไปร่วมฝึกซ้อมกับทัพช้างศึก ที่ประเทศสิงคโปร์ อีกครั้ง
.
#ThePOINT #ข่าวสังคม #กวินทร์ธรรมสัจจานันท์ #ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย #เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ2020