หน้าแรกสังคม‘กรรชัย’ เล่าเคยบวชกับ ‘ท่าน ว.’ แต่หนีไปสึก! ก่อนโดนสวนทำตัวเป็นศาลเตี้ย

‘กรรชัย’ เล่าเคยบวชกับ ‘ท่าน ว.’ แต่หนีไปสึก! ก่อนโดนสวนทำตัวเป็นศาลเตี้ย

จากกรณี มีการพาดพิงกันไปมาระหว่างท่าน ว.วชิรเมธี กับ หนุ่ม กรรชัย สืบเนื่องจากประเด็น ดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งก่อนที่ท่าน ว.วชิรเมธี จะชี้แจงเป็นรอบที่ 2 ระบุใจความว่า พระอาจารย์พูดบ้าง ตั้งแต่เกิดกรณีดิไอคอนเชื่อมั่นว่า “ความบริสุทธิ์ใจ-ความจริง” จะปกป้องตัวมันเอง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า หนุ่ม กรรชัย ทำตัวเป็นศาลเตี้ยเข้าไปทุกวัน แต่โพสดังกล่าวก็ถูกลบไปในเวลาต่อมา

ด้านหนุ่ม กรรชัยได้เล่า เหตุการณ์ตรงกันกับ ท่าน ว.วชิรเมธี ว่าครั้งนึงเคยบวชกับท่าน ว.วชิรเมธีที่เชียงราย โดยระบุผ่าน ายการโหนกระแสในเทปที่เชิญนายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักกฎหมายอิสระ มาร่วมรายการ เล่าว่า

เคยบวชเรียนกับท่าน ว. ก่อนจะตัดสินใจหนีลงจากเขา และไปสึกที่วัดดอกไม้ เนื่องจากทนสภาพแวดล้อมบนเขาไม่ไหว ตนอยู่บนเขาไม่ได้ จึงหนีลงมา และทำพิธีสึกที่วัดดอกไม้ กรุงเทพฯ

“บวชที่วัดเบญจมบพิตร โดยมีท่าน ว. เป็นผู้บวชให้ แล้วเข้าไปอยู่ที่ไร่ เมื่อก่อนยังไม่มีไร่ชมตะวัน (ไร่เชิญตะวัน) เป็นรุ่นแรกไปอยู่ที่นู้น จึงไม่สามารถอยู่ได้ ต้องหนีตุ๊กแก เพราะตัวขนาดใหญ่ หนีมานอนอยู่วัดสิงห์ จากนั้นเดินทางเข้ากรุงเทพฯ สึก”

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “ด้วยความเคารพ ท่าน ว. อย่าหาว่าไปพาดพิงท่านนะ ก็ถือว่าผมก็เคยบวชเรียนอยู่กับท่าน”

ขณะที่ เพจบิ๊กเกรียน และ เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ภาพหนุ่ม กรรชัย สมัยบวชและเดินตามท่านว.วชิรเมธีอีกด้วย


…..

#Thepoint #Newsthepoint

#หนุ่มกรรชัย #ท่านว #วชิรเมธี #โหนกระแส #ดิไอคอนกรุ๊ป

Must Read

Related News

- Advertisement -