หน้าแรกข่าวเด่นแฉ ‘มิสแกรนด์เมียนมา’ เดือด! ตัวสั่นตาแข็งเหมือนผีเข้า สั่งโบลิเวียก้มกราบชุดประจำชาติพม่า

แฉ ‘มิสแกรนด์เมียนมา’ เดือด! ตัวสั่นตาแข็งเหมือนผีเข้า สั่งโบลิเวียก้มกราบชุดประจำชาติพม่า

ดราม่าโยนมงกุฎยังคงร้อนแรงไม่พ้นประเด็น เวทีประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 แม้ว่าจะรู้ผลผู้ครองมงกุฎในปีนี้แล้ว แต่มิสแกรนด์เมียนมา ซึ่งได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 กลับไม่พอใจผลการตัดสิน และขอคืนตำแหน่งพร้อมมงกุฎกับสายสะพายให้กองประกวด โดยเธอให้เหตุผลว่า “มาเพื่อเป็นที่ 1 ไม่ได้มาเป็นรองใคร”

ด้าน บอสณวัฒน์ ก็ตัดสินใจปลด แธ ซู เญียน หรือ แตแต มิสแกรนด์เมียนมา อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน และไม่ขอร่วมงานกับ ND ประเทศพม่าอีกตลอดชีวิต ก่อนจะมีการเล่าวีรกรรมแตแตหลังเวทีให้กองทัพสื่อมวลชนได้รับรู้ความเยอะสิ่งของพม่าในปีนี้กลางวงแถลงข่าวว่า “ร้องไห้ โมโหจนตัวสั่น สั่งให้เพื่อนนางงามจากโบลิเวียมากราบขอขมาชุดประจำชาติ เพราะเดินข้ามโดยไม่ได้ตั้งใจ” ท่ามกลางกระแสวิจารณ์อย่างหนักในวงการนางงาม

หลังจากนั้นผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก @welovemissthailand ได้มีการโพสต์คลิปนาที มิสแกรนด์โบลิเวีย แคโรไลนา กราเนียร์ (Carolina Granier) คุกเข่าลงกับพื้นแล้วพนมมือก่อนจะก้มลงกราบชุดประจำชาติของ มิสแกรนด์เมียนมา ที่วางอยู่ตรงหน้า 2 ครั้ง และลุกขึ้นเดินออกไป โดยช่องติ๊กต็อกดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นประกอบคลิปเอาไว้ว่า “ต้องทำกันขนาดนี้เลยหรอคะ?”

ด้าน ปอนด์ พี่เลี้ยงนางงามของ หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้ออกโพสต์คลิปลงในช่องติ๊กต็อก @realqueenthailand โดยพูดถึงบรรยากาศหลังเวทีในวันดังกล่าวที่แตแตมีการสั่งให้เพื่อนนางงามกราบชุด เป็นฉาก ๆ เนื่องจากอยู่ในเหตุกาณ์ด้วย ระบุว่า

“เรื่องกราบชุด ตอนแรกเลยคนเดินผ่านชุดนางปุ๊บ นางตาแข็งเลย แล้วก็ลุกขึ้น แล้วก็เริ่มพูดภาษาพิเศษเลย ทีมงานซึ่งเป็นผู้ใหญ่ของกองประกวดเป็นคนที่มีอำนาจในองค์กรรองจาก ณวัฒน์ เป็นคนที่ทุกคนในกองต้องไหว้ เขาเดินไปเพื่อที่จะขอโทษเองก่อน เขาเดินไปบอกว่าโอเคเดี๋ยวฉันกราบเอง เพราะว่าเขาไม่อยากจะต้องไปดึงนางงามคนอื่นมากราบ

ตอนแรกเป็นแบบนั้น แล้วนางยังไม่ยอม นั่นคือผู้ใหญ่ที่คนทั้งกองเขาให้ความเคารพ ไม่ใช่เป็นสต๊าฟเด็กน้อย พี่ผู้ใหญ่คนนั้นเลยต้องเดินไปเรียก โบลิเวีย กับ รัสเซีย มาเพื่อขอโทษจริง ๆ เรื่องนี้เรารู้กันตั้งแต่วันนั้นเลย”

…..

#Thepoint #Newsthepoint

#มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2024 #แตแต #มิสแกรนด์เมียนมา #ชุดประจำชาติเมียนมา #โยนมงกุฎ

Must Read

Related News

- Advertisement -