หน้าแรกกีฬา'เทนนิส' ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ 9 ปี เรียกแฟนได้ยัง? เผยตอนนี้ชีวิตปลดล็อก จบลงอย่างสวยงามที่สุด

‘เทนนิส’ ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ 9 ปี เรียกแฟนได้ยัง? เผยตอนนี้ชีวิตปลดล็อก จบลงอย่างสวยงามที่สุด

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.67 เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมป์โอลิมปิก เหรียญทองเทควันโด 2 สมัย เดินทางกลับถึงประเทศไทยช่วงเช้าวันนี้ พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า อบอุ่นและดีใจ ที่มีคนมารอต้อนรับเยอะมากๆ เพราะตอนแรกคิดว่าคงไม่มีใครมารับ หลังได้เหรีญทองรู้สึกอิ่มเอมใจจนนอนไม่หลับ ดีใจที่ทำสำเร็จ มันเป็นประวัติศาสตร์ที่ทุกคนช่วยกันเขียน มีชื่อประเทศไทยไปปักอยู่ในโอลิมปิกที่กรุงปารีส ความทุ่มเท ความเหน็ดเหนื่อยทั้งหมดที่ทำมา ได้รับผลตอบแทนจนรู้สึกหายเหนื่อย

หลังจากจบการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปารีส “สำหรับหนูตัดสินใจแน่นอนแล้วค่ะ ว่าเวทีโอลิมปิกเป็นเวทีสุดท้ายสำหรับชีวิตนักกีฬาค่ะ หนูมองว่าหนังสือเล่มนี้มันจบอย่างสวยงามที่สุดแล้ว และหนูก็เต็มที่ในการเขียนหน้านี้เป็นอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ เล่มที่ชื่อว่า เทควันโด เต็มที่ที่สุดแล้ว หนูใส่สุดหมดตั้งแต่ก่อนไป จนตอนนี้มันสมบูรณ์สำเร็จทุกอย่างแล้ว หนูมีความสุข ตอนจบมันโคตรจะสวยงาม มันไม่มีอะไรสวยไปมากกว่านี้ หนูก็อยากจะไปเขียนหนังสือเล่มต่อไป อย่างเทควันโดสาขาที่สอง จะเปิดแล้วนะคะ ฝากทุกคนด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามถึงความสัมพันธ์กับ “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี อดีตนักกีฬาเทควันโด หลังมีภาพเปิดตัวหลังจบการแข่งขัน

เทนนิส พาณิภัค เปิดเผยว่า “สำหรับหนูกับเนียร์ ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมายาวนาน ปีนี้เป็นปีที่ 9 สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ในตอนแรก เราไม่อยากให้ทุกคนโฟกัส เพราะเราสองคนก็มีความฝัน หน้าที่เป็นนักกีฬาทีมชาติกันทั้งคู่ มีความฝันอยากจะไปโอลิมปิกด้วยกัน อยากคว้าเหรียญทองโอลิมปิกด้วยกัน อยากทุ่มเทเต็มที่ไปกับมัน เลยไม่อยากบอกใครค่ะ

“ตอนนี้มันเหมือนปลดล็อก สำเร็จไปแล้ว ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ หนูก็อยากบอกทุกคนว่า ทุกเส้นทางที่ผ่านมา ก็มี จูเนียร์ คอยอยู่ข้างๆ ค่ะ เขาก็โดนหนูเตะทุกวันกว่าจะมีวันนี้ก็เหนื่อยด้วยกันมา ร้องไห้ด้วยกันมา (เรียกแฟนได้แล้วใช่ไหม) เดี๋ยวพ่อว่าค่ะ”

#Thepoint #Newsthepoint
#เทนนิสพาณิภัค #จูเนียร์รามณรงค์ #โอลิมปิกเกมส์2024

Must Read

Related News

- Advertisement -