หน้าแรกข่าวเด่น'อุตตม'เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตปทุมวัน-บางรัก -สาทร ประกาศ'สร้างอนาคตไทย'พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง!!ชี้กติกาไหนไม่เกี่ยง

‘อุตตม’เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตปทุมวัน-บางรัก -สาทร ประกาศ’สร้างอนาคตไทย’พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง!!ชี้กติกาไหนไม่เกี่ยง

วานนี้(27 พ.ย.2565) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค ประธานภาคกรุงเทพมหานคร (กทม.) ร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตปทุมวัน บางรัก สาทร โดยนายอุตตม ระบุว่า ศูนย์ประสานงานเป็นกลไกสำคัญในการทำงานของพรรค ที่จะให้คนของพรรคเมื่อถึงเวลาเลือกตั้ง เข้าถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ และพี่น้องประชาชนได้มีโอกาสสัมผัสและรู้จัก จึงเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นศูนย์รวมที่พี่น้องประชาชนสามารถมาพบปะ ฝากเรื่องราวปัญหาต่างๆ เสนอข้อคิดเห็นให้กับทางพรรค ทั้งนี้ ผู้ที่จะรับผิดชอบดูแลศูนย์ประสานงานคือ นายณัฐกานต์ สุวรรณะโสภณ


เมื่อถามถึงการเตรียมตัวผู้สมัครเลือกตั้งแต่ละเขต นายอุตตม ระบุว่า ตอนนี้เราทำงานต่อเนื่อง เพิ่มตัวว่าที่ผู้สมัครไปเรื่อยๆ ใน กทม. เรามีทั้ง 33 วันนี้เราพร้อมในต่างจังหวัดก็เช่นเดียวกัน
.
ส่วนกรณีวันที่ 30 พ.ย.นี้ ศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยร่างพ.ร.บ.การเลือกตั้งส.ส. ขัด หรือ แย้งต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่ นายอุตตม กล่าวว่า ไม่ว่าผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญจะออกมาอย่างไร พรรคสร้างอนาคตไทย มีความพร้อม กติกาใดก็ตามจะหาร 100 หรือ หาร500 เราเตรียมตัวต่อเนื่องแล้ว เราเตรียมตัวตั้งแต่ยังไม่ชัดเจน เมื่อเป็นหาร 100 เราก็เตรียมตัวเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น วันที่ 30 พ.ย. ก็รอฟังดูว่าจะเป็นอย่างไร แต่ในส่วนของพรรคเราพร้อมเดินหน้า
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #อุตตมสาวนายน #สร้างอนาคตไทย #สุรนันทน์วชชาชีวะ #ทีมสมคิด #เลือกตั้ง

Must Read

Related News

- Advertisement -