หน้าแรกสังคม"หมอนิธิ"แนะรพ.เตรียมระบบให้พร้อมบริการวัคซีน"ซิโนฟาร์ม"ไม่ต้องกลัวโดนเท! ยืนยันส่งให้ได้แน่นอนของมีแล้ว

“หมอนิธิ”แนะรพ.เตรียมระบบให้พร้อมบริการวัคซีน”ซิโนฟาร์ม”ไม่ต้องกลัวโดนเท! ยืนยันส่งให้ได้แน่นอนของมีแล้ว

ศ.นพ.นิธิ มหานนนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุ ว่า  ขออนุญาตเรียนโรงพยาบาลที่รับเป็นผู้ให้บริการฉีดวัคซีนSinopharm สำหรับโรงพยาบาลเข้าระบบได้ปกติแล้วตามนี้นะครับ (ท่าน ผอรพ ทุกท่านโปรดติดตามกันภายในด้วยครับ 1)ท่านต้องกดลงนามรับบริษัทเลือกท่านด้วยในข้อตกลงร่วม โดยเร็ว ไม่เช่นนั้นขบวนการจะเดินต่อไปไม่ได้ 2)ขบวนการภายในโรงพยาบาลต้องสื่อสารกันให้ถึง ห้องยา ไอที และหน้างานที่จะให้บริการฉีด ทั้งหมดนี้ราชวิทยาลัยฯไม่สามารถทำให้ท่านแทนได้
.
3)ท่าน”ต้อง”ทำการนัดคนของบริษัทโดยกำหนด จำนวน วันและเวลาเอง เพราะถ้าท่านไม่นัด ทางราชวิทยาลัยฯจะไม่สามารถจัดส่งวัคซีนให้ได้นะครับ…..(ไม่ต้องกลัวโดนเทเหมือนวัคซีนอื่นเพราะเราจะส่งให้ได้แน่นอนของมีแล้ว!!!และจะส่งพอจำนวนที่ท่านนัดเป็นอาทิตย์ๆได้ตามจำนวน
.
4)ท่านต้องรีบบริการฉีดโดยเร็วด้วยครับ(เห็นบางโรงพยาบาลนัดเริ่มฉีดปลายกรกฎาคม)เพราะถ้าช้าจะไม่เป็นการช่วยที่ทันตามที่เราตั้งใจกัน และ ล็อตต่อไปเราน่าจะมีวัคซีนพอให้รายบุคคลธรรมดาไปรับการฉีดในโรงพยาบาลท่านได้โดยตรง ซึ่งถ้าท่านไม่สามารถทำได้เร็วและมีประสิทธิภาพท่านจะไม่ได้รับเลือกให้เป็นที่สำหรับฉีดให้รายบุคคลธรรมดา
.
ทั้งนี้ทั้งนั้นยังมีอีก 7-8 โรงพยาบาลที่ยังมีปัญหาการเข้าถึงระบบอยู่ ไอทีกำลังคุยกันอยู่นะครับ แต่ส่วนหนึ่งคล้ายๆกับบริษัทที่ ใช้ username password ผิดคนนะครับ น่าจะแก้กันได้เรียบร้อยเร็ววันนี้ หลังจากนั้นบริษัทจะได้รีบทำการอัพโหลดชื่อบุคคลเพื่อที่จะจัดให้ทางโรงพยาบาลและราชวิทยาลัยทราบ แล้วรีบๆฉีดกันครับ อย่าช้า ขอร้องครับ
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #นิธิ มหานนท์ #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ #วัคซีน #โควิด #ซิโนฟาร์ม

Must Read

Related News

- Advertisement -