หน้าแรกการเมืองสส.พรรคส้ม นักบุญทุนคนอื่น! เพจดังแฉ สส.หญิง ติดป้ายเคลมของบริจาคราชบุรี

สส.พรรคส้ม นักบุญทุนคนอื่น! เพจดังแฉ สส.หญิง ติดป้ายเคลมของบริจาคราชบุรี

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2567 เพจ “วันนี้พรรคส้มโกหกอะไร” ได้โพสต์ว่า น.ส.จุฬาลักษณ์ ขันสุธรรม สส.เชียงราย เขต 6 พรรคประชาชน ที่เพิ่งมีประเด็นนำป้ายชื่อไปติดหน้ารถขนของบริจาคจากโคราช เพื่อเคลมเป็นผลงานตัวเอง

ล่าสุดพบอีก คราวนี้เป็นทีมจากราชบุรี นำอาหารเครื่องดื่มลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน โดยประสานกับคนในพื้นที่ ไม่ใช่คนของพรรคการเมือง แต่เมื่อไปถึง ปรากฎว่าทีมงาน สส. คนดังกล่าว รออยู่พร้อมมีป้ายสีขาวติดถึง 3 ป้าย

มีรายละเอียดว่า … “ทุกคนคะ เรื่อง สส.พรรคส้มติดป้ายเคลมของ มันเลวร้ายกว่าที่คิด เคสนี้พี่เชษและพวก รวบรวม อาหาร น้ำดื่ม ข้าวกล่อง จากราชบุรี ไปเชียงราย เพื่อช่วยพี่น้องที่เจอน้ำท่วม โดยประสานกับคนในพื้นที่ ที่ไม่ใช่คนของพรรคการเมือง

เมื่อถึงเทศบาลแม่จัน เชียงราย ปรากฎว่าพบทีมงาน สส. พรรคส้ม รออยู่พร้อมมีป้ายสีขาวติด 3 ป้าย ส่วนป้ายของพี่เชษไม่มีพื่นที่ให้ติดจึงเอาป้าย สส. ออก 1 ป้าย และนำป้ายของพี่เขาติดแทน

พี่เชษและพวกงงว่า พวก สส. มายังไงเพราะไม่เคยคุย ไม่ได้ประสานงานไว้ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังชวน พวก สส. ให้มาช่วยคนของด้วย

ปัญหาเกิดตรงนี้ ทีม สส. มาจัดแจงของที่ทีมพี่เชษนำมาว่าจะต้องไปให้ที่ไหนบ้าง และส่วนใหญ่อยากนำไปในพื้นที่แม่สายของ สส.หญิง

แต่พี่เชษ บอกว่าให้คนไปสำรวจแล้ว ตรงนั้นมีคนช่วยเหลือแล้วอยากเอาไปให้พื้นที่บนดอยมากกว่า

ทำให้ทีมงาน สส.หญิงไม่พอใจ และมีปากเสียงกับพี่เชษ เพราะต้องการเอาข้าวกล่องจำนวน 600 กล่องไปแม่สาย แต่พี่เชษ บอกเขาเตรียมมาให้บนดอย สุดท้ายจึงให้น้ำไป 200 แพค ตัดปัญหาแยกย้ายกันไป

ปล. พี่เชษบอกว่าถ้าไม่ติดขึ้นดอยกับ ตชด. ได้มีไปโรงพัก”

…..

Thepoint #Newsthepoint

พรรคส้ม #พรรคประชาชน #น้ำท่วม #ช่วยน้ำท่วม

Must Read

Related News

- Advertisement -