หน้าแรกสังคมศาลออกหมายจับแล้ว!!7ตำรวจในคลิปถุงคลุมหัวผู้ต้องหา ดับ ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ศาลออกหมายจับแล้ว!!7ตำรวจในคลิปถุงคลุมหัวผู้ต้องหา ดับ ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จากประเด็นร้อนสะเทือนวงการสีกากี กรณีพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมือง นครสวรรค์ มีผู้ร้องเรียนว่าถูกตำรวจชุดจับกุม ของ สภ.เมือง นครสวรรค์ นำถุงดำมาคลุมศรีษะผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต และต่อมานายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดคลิปเหตุการณ์นาทีซ้อมผู้ต้องหา และต่อมาพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้มีหนังสือคำสั่งให้พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ออกจากราชการไว้ก่อนทันที พร้อมสั่งเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามที่ปรากฎเป็นข่าวนั้น
.
ล่าสุดศาลจังหวัดนครสวรรค์ ออกหมายจับ 7 ตำรวจชุดจับกุมยาเสพติดที่ปรากฎในคลิปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยขณะนี้สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 4 คน ขณะที่อีก 3 คน ยังหลบหนี ทั้งนี้พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ(จตช.) ได้ร่วมสอบปากคำด้วยตนเองพร้อม
.
ขณะที่ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “เชื่อไหมครับทุกคน ก่อนหน้าที่คลิปจะถึงมือผม ตำรวจยศผู้น้อยแต่ใจใหญ่ ผู้ที่สิ้นหวังและอยากได้ความเป็นธรรม ให้กับผู้ต้องหาที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ได้ส่งคลิปนี้ให้คนๆหนึ่ง แต่คนที่ได้รับคลิปกลับนำไปเรียกขอผลประโยชน์กับฆาตกร ผมเห็นคนชื่นชมเขามากมาย ว่าใจกล้า สุดยอด แต่ความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้ ดูแล้วพิจารณากันเองนะครับ#ใจไม่ถึงหลบไปคนรุ่นใหม่จะเดิน”
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #ธิติสรรค์อุทธนผล #ผกก.โจ้ #สารวัตรโจ้ #ผกก.นครสวรรค์ #ทนายตั้ม #ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา

Must Read

Related News

- Advertisement -