หน้าแรกข่าวเด่นย้ายจากท็อปนิวส์ไปแนวหน้า! 'ปอง อัญชะลี' แชะภาพ 'คุณแหน แนวหน้า' ลือสะพัดคุมเว็บแนวหน้าออนไลน์ เริ่มงาน 16 ต.ค.

ย้ายจากท็อปนิวส์ไปแนวหน้า! ‘ปอง อัญชะลี’ แชะภาพ ‘คุณแหน แนวหน้า’ ลือสะพัดคุมเว็บแนวหน้าออนไลน์ เริ่มงาน 16 ต.ค.

ย้ายจากท็อปนิวส์ไปแนวหน้า! ‘ปอง อัญชะลี’ แชะภาพ ‘คุณแหน แนวหน้า’ ลือสะพัดคุมเว็บแนวหน้าออนไลน์ เริ่มงาน 16 ต.ค.

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2566 รายงานข่าวแจ้งว่า บนโซเชียลฯ มีการแชร์ภาพ น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก อายุ 60 ปี อดีตผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวท็อปนิวส์ ถ่ายภาพคู่กับ นางผาณิต พูนศิริวงศ์ หรือคุณแหน ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท หนังสือพิมพ์แนวหน้า จำกัด และนายผรณเดช พูนศิริวงศ์ กรรมการผู้จัดการ หนังสือพิมพ์แนวหน้า ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์แนวหน้า ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยเฟซบุ๊ก Anchalee Paireerak ระบุว่า “เริ่มงานใหม่วันที่ 16 ต.ค.นี้ค่ะ” โดยมีรายงานว่า น.ส.อัญชะลี จะไปดูแลเว็บไซต์แนวหน้าออนไลน์ ในฐานะผู้อำนวยการข่าว

โดยเมื่อค่ำวันที่ 10 ต.ค. น.ส.อัญชะลีกล่าวในติ๊กต็อก @mallikaboon ของ ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีตนักการเมือง ระบุว่า ตนจะไปเป็นผู้อำนวยการข่าว เว็บไซต์แนวหน้าออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. เพราะผู้บริหารจะไปต่างประเทศ ยืนยันว่ายังไม่ไปร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์อื่น ส่วนสาเหตุที่ไม่ออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้เพราะเป็นคนไม่ชอบไปแถลงข่าว ทำงานเสร็จแล้วก็กลับบ้านหรือเข้ายิม ซึ่งตนก็มีลูกน้องอยู่ในมือ ตอนนี้ตั้งใจว่าจะสุขภาพแข็งแรง ได้ออกกำลังกาย ได้ทำงาน เปลี่ยนตัวเอง จึงไม่ได้ตื่นเต้นอะไร ตนคิดถึงแฟนคลับทุกคน ส่วนจะมีการจัดรายการหรือไม่นั้น ตนยังไม่ทราบ

รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.อัญชะลี จัดรายการที่สำนักข่าวท็อปนิวส์ ซึ่งปัจจุบันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์เจเคเอ็น 18 เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะหยุดจัดรายการไป กระทั่งนายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการสำนักข่าวท็อปนิวส์ ที่เป็นเพื่อนสนิท เปิดเผยว่า น.ส.อัญชะลี ไม่จัดรายการแล้ว เป็นการตัดสินใจของ น.ส.อัญชะลีโดยตรง ตนไม่เหมาะที่จะชี้แจงแทนได้ ก่อนที่ น.ส.อัญชะลีจะส่งข้อความขอบคุณนายสันติสุขที่มีน้ำใจเสมอมา

สำหรับสาเหตุที่ น.ส.อัญชะลี ยุติร่วมงานกับสำนักข่าวท็อปนิวส์ แม้คนข่าวจากสำนักข่าวท็อปนิวส์จะไม่ออกมาเปิดเผยใดๆ มีเพียงนายวรเทพ สุวัฒนพิมพ์ ที่กล่าวในรายการบอกข่าวเล่าสิบ ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมสุวรรณภูมิว่าลาออก ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ แต่ภายหลังมีการถอดสปอตโฆษณาและสื่อโปรโมตที่มีภาพ น.ส.อัญชะลี ทุกตัว รวมถึงรายการแนะนำสินค้า “2 ป.ขอเล่าเรื่อง” ที่ดำเนินรายการร่วมกับ น.ส.จารุณี สุขสวัสดิ์ นักแสดงและนักธุรกิจ ก็ถูกถอดออกจากผังไปแล้ว

Thepoint #Newsthepoint

แนวหน้า #ท็อปนิวส์ #ปองอัญชะลี

Must Read

Related News

- Advertisement -