หน้าแรกบันเทิง‘มิน พีชญา’ แจงปมฉาวเสียงสั่น ค่าตัวเท่าพรีเซนเตอร์จริง เสียใจกับผู้เสียหายด้วย

‘มิน พีชญา’ แจงปมฉาวเสียงสั่น ค่าตัวเท่าพรีเซนเตอร์จริง เสียใจกับผู้เสียหายด้วย

วันที่ 11 ต.ค.2567 ที่ห้อง Sarocha ชั้น 3 โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา นางเอกสาวคนดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี หรือ บอสมิน อีกหนึ่งคนที่นั่งแท่นตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป แถลงข่าวชี้แจง

มิน พีชญา กล่าวว่า แสดงความเสียใจกับผู้เสียหาย ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากเกิดเรื่องอยากออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจตั้งหลายวันแล้ว มินอยู่ที่บิรษัทดิไอคอนในฐานะ เป็นพรีเซนเตอร์ และผู้รับจ้างในฐานะผู้บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กร หรือ พีอาร์ คือบริบทที่ได้รับจ้าง มีตัวสัญญากฎหมายชัดเจน ส่วนคนข้างในจะเรียกว่า บอส เป็นคำว่าที่ใช้เรียกกันเอง

มิน กล่าวต่อว่า ขอบเขตของคำว่า “ผู้บริหารจัดการ” เพื่อแนะนำประชาสัมพันธ์โปรโมทสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทดิไอคอน ทั้งนี้ ตนในฐานะพีอาร์ ได้ค่าตัวเท่ากับค่าตัวพรีเซนเตอร์ปกติทั่วไป มีสัญญาชัดเจน พร้อมเอาไปมอบให้ตำรวจ

มิน กล่าวอีกว่า หน้าที่ของ มิน คือเป็นพรีเซนโปรดักส์ และพีอาร์ของบริษัทที่บริษัทแจ้งมา ซึ่งตนเพิ่งร่วมงานได้ปีกว่า ๆ โดยเข้ามาเมื่อต้นปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่า ณ วันที่จะก้าวเข้ามาร่วมงาน ตนได้มีการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทเท่าที่ตนจะสามารถตรวจสอบได้แล้ว คือ ตรวจสอบว่าจัดตั้งถูกต้องหรือไม่ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง และพบว่ามีรางวัลจาก สคบ. ด้วย

มิน กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ต้องโทษตัวเองที่ตรวจสอบไม่ดีพอ ทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้เสียหาย ซึ่งตั้งแต่ มิน เข้ามาไม่เคยมีจุดไหนที่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับบริษัทดิไอคอน เพิ่งเคยได้ยินเรื่องความเสียหายของบริษัทตอนนี้ สงสารผู้เสียหายมาก อยากจะยืนเคียงข้างประชาชน อยากจะเจอเขา อยารู้ว่าเขาเป็นไงบ้าง ยอมรับว่า ตรวจสอบไม่มากพอ และไม่ครอบคลุม

…..

#Thepoint #Newsthepoint

#ดิไอคอนกรุ๊ป #บอสพอล #บอสกันต์ #บอสแซม #บอสมิน

Must Read

Related News

- Advertisement -