หน้าแรกข่าวเด่น'มณีรัตน์'ลงพื้นที่ฟังเสียงสะท้อนจากพ่อค้าแม่ค้า หลังค้าขายไม่ออก 3 ปี เซ่นวิกฤตโควิด-19 ชูนโยบายพักหนี้ 3 ปีของภูมิใจไทย

‘มณีรัตน์’ลงพื้นที่ฟังเสียงสะท้อนจากพ่อค้าแม่ค้า หลังค้าขายไม่ออก 3 ปี เซ่นวิกฤตโควิด-19 ชูนโยบายพักหนี้ 3 ปีของภูมิใจไทย

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 66 เฟสบุ๊กแฟนเพจของ น.ส.มณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตพระโขนง-บางนา พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 6 เผยแพร่วิดีโอขณะลงพื้นที่พูดคุยกับประชาชน โดยมีเนื้อหาถึงปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าต้องเจอหลังจากทั่วโลกเผชิญวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การทำมาค้าขายเป็นไปได้ยากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคก็มีกำลังซื้อน้อยลง

นอกจากนี้ น.ส.มณีรัตน์ ยังเขียนข้อความบรรยายเพิ่มเติมว่า ของฝากจากวิกฤตโควิด-19 คือ หนี้!!
เสียงสะท้อนจากพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่สามารถออกมาค้าขายได้เหมือนเดิมในช่วงโควิด เป็นเวลา 3 ปีที่ทุกคนต้องอดทน และฝ่าฝันไปให้ได้
เรานำเสนอนโยบายพักหนี้ 3 ปี หยุดเงินต้น ปลอดดอกเบี้ย มูลค่ารวมไม่เกิน 1 ล้านบาท เป็นวิตามินเสริม ให้ทุกชีวิตแข็งแรง มีภูมิต้านทานมากขึ้น ให้มีแรงค้าขาย มีเงินหมุนเวียน มีสภาพคล่องมากขึ้น หลังจากนั้น 3 ปี ค่อยกลับมาชำระหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
ทั้งหนี้มูลหนี้ไม่เกิน 1 ล้านบาทดังกล่าว หมายถึงหนี้ในระบบ เช่น หนี้บ้าน หนี้รถ ไฟแนนซ์ หรือบัตรเครดิตเป็นต้น สามารถเอาทุกหนี้มารวมขอพักหนี้ได้ค่ะ

พูดแล้วทำ #บางนา #ภูมิใจกรุงเทพ #ภูมิใจไทย #พระโขนง #ทีมแม่มณี #กาเบอร์6

ผลิตโดย : มณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์ ที่อยู่ 22 (ห้อง102) ซอยพึ่งมี 22 ถนนสุขุมวิท 93 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260 จำนวน 1 ชิ้น ตามวันและเวลาที่ปรากฏ

Thepoint #Newsthepoint #เลือกตั้ง2566

Must Read

Related News

- Advertisement -