หน้าแรกต่างประเทศปีทองของ BLACKPINK ในเส้นทางใหม่ 'จีซู' ขึ้นแท่น CEO เปิดบริษัท 'BLISSOO' หลัง 'ลิซ่า-เจนนี่' ขึ้น CEO...

ปีทองของ BLACKPINK ในเส้นทางใหม่ ‘จีซู’ ขึ้นแท่น CEO เปิดบริษัท ‘BLISSOO’ หลัง ‘ลิซ่า-เจนนี่’ ขึ้น CEO ไปก่อนหน้า

จีซู หนึ่งในสมาชิกวงระดับโลกอย่าง BLACKPINK ได้ขึ้นแท่นเป็น CEO เปิดบริษัทภายใต้ชื่อ “BLISSOO” เพื่อดูแลผลงานกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง รวมถึงงานด้านการแสดงด้วย

ซึ่งก่อนหน้านั้น ลิซ่า BLACKPINK ก็ได้เปิดบริษัท LLOUD และเจนนี่ BLACKPINK ก็ได้ก่อตั้งค่าย ODD ATELIER ของตัวเองไปก่อนหน้า ทำให้แฟนๆจับตาดู โรเซ่ BLACKPINK ว่าจะเปิดบริษัทตามเป็นคนสุดท้ายหรือไม่

โดยเว็บไซต์ BLISSOO ได้ระบุข้อความถึง จีซู ว่า ค่าย BLISSOO จะมีศิลปินที่ทรงเสน่ห์อย่าง JISOO ไว้ในพื้นที่พิเศษ เช่น กล่องของขวัญที่บรรจุความสุขที่แท้จริงของจีซู เธอต้องการมอบความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่หลากหลายและเสน่ห์อันไม่สิ้นสุดของเธอ เราหวังว่าทุกช่วงเวลาที่คุณใช้กับ JISOO ที่ BLISSOO จะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษและมีความหมาย

“ตอนนี้ฉันกำลังพยายามสร้างอัตลักษณ์ของตัวเอง และเพิ่มอิทธิพลไม่เพียงแต่ในด้านดนตรีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในด้านต่างๆ ด้วย” จีซูกล่าว

ทั้งนี้แม้ว่าสมาชิกจะทยอยเปิดตัวบริษัทของตัวเอง แต่กิจกรรมกลุ่มของวง BLACKPINK ยังคงทำงานภายใต้การดูแลของ “YG Entertainment” ค่ายเพลงต้นสังกัดเหมือนเดิม

Thepoint #Newsthepoint

BLACKPINK #จีซู #BLISSOO

Must Read

Related News

- Advertisement -