หน้าแรกข่าวเด่น'น้องเจี๊ยบ' ที่น่ารักของ 'พี่อ้วน ภูมิธรรม' โต้ หมดความเคารพนับถือในความไม่เป็นผู้ใหญ่ เอือมชอบแขวะก้าวไกลไปได้แค่ต้นมะพร้าว

‘น้องเจี๊ยบ’ ที่น่ารักของ ‘พี่อ้วน ภูมิธรรม’ โต้ หมดความเคารพนับถือในความไม่เป็นผู้ใหญ่ เอือมชอบแขวะก้าวไกลไปได้แค่ต้นมะพร้าว

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2566 นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล ไม่ทน โพสต์ข้อความ หมดความเคารพนับถือในความไม่เป็นผู้ใหญ่ในตัว นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โดยยกตัวอย่างที่ “พิธา” และพรรคก้าวไกล ถูกแขวะมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

“โหนจ้ะโหน …..” ทวิตแขวะคุณพิธาก่อนเลือกตั้ง
ตลอดมานับครั้งไม่ถ้วนที่พี่อ้วน ภูมิธรรม มีพฤติกรรมเช่นนี้ ไม่รวมที่ไปกดหัวใจให้แอคเคาน์ที่มีพฤติกรรมคล้าย io เขียนโจมตีพรรคก้าวไกลแบบรุนแรงไร้เหตุผลรองรับในทวิตเตอร์อยู่เสมอ
ตัวอย่างการแสดงความเห็นต่อบทสัมภาษณ์ของคุณพิธา ที่กล่าวว่า “มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพรรคเพื่อไทยมาตลอด ตั้งแต่ในอดีต ปัจจุบัน…”

เป็นช่วงก่อนเลือกตั้ง เวลานั้นพี่อ้วน มั่นใจขั้นสุดว่าพรรคตัวเองจะชนะเป็นที่ 1
จึงแขวะคุณพิธาว่า “โหนจ้ะโหน…”
ไม่นับรวมที่ทวิตแขวะพรรคก้าวไกลว่า “ฝันไกลถึงดวงดาวแต่ไปไกลได้แค่ต้นมะพร้าว”
นี่คือ “ต้นธาร” คือสาเหตุที่ทำให้มีการตอบโต้กลับในบางครั้งบางคราวที่รู้สึกหมดความอดทน หมดความเคารพนับถือในความไม่เป็นผู้ใหญ่ของพี่อ้วน
เมื่อเห็นว่าน้องน่ารักจึงอยากบอกเล่าความรู้สึก

Thepoint #Newsthepoint #เลือกตั้ง2566 #นายก #เลือกนายก #รัฐบาลใหม่ #พรรคร่วมรัฐบาล #ย้ายขั้ว #เพื่อไทย #ก้าวไกล #เจี๊ยบอมรัตน์ #ภูมิธรรม

Must Read

Related News

- Advertisement -