หน้าแรกการเมือง‘นายกฯอิ๊งค์’ ขอโทรถามพ่อก่อน! ยันไม่ได้พบ ‘เนวิน’

‘นายกฯอิ๊งค์’ ขอโทรถามพ่อก่อน! ยันไม่ได้พบ ‘เนวิน’

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม ครม. ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกระแสข่าว นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีกระแสว่า น.ส.แพทองธาร ร่วมอยู่ด้วย

โดย นายกรัฐมนตรี ระบุสั้น ๆ ว่า ไม่ทราบ วันนั้นไปเข้าเฝ้าฯ เดี๋ยวขอโทรไปถามคุณพ่อก่อน ผู้สื่อข่าวจึงถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรีไม่ได้เจอ นายเนวินใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ย้ำว่า ไม่ได้เจอ เดี๋ยวขอถามคุณพ่อก่อน

ขณะที่ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม บอกว่า ไม่ทราบ กระแสข่าวนายเนวิน เข้าพบนายทักษิณ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยทราบจากข่าวเท่านั้น

ทั้งนี้ ระหว่างที่สื่อมวลชนกำลังสัมภาษณ์นายสุริยะ ปรากฎว่า นายอนุทิน เดินมาพอดี และอาศัยจังหวะนี้ เลี่ยงให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่จะรอถามกรณีดังกล่าว โดยนายอนุทิน หันมาหัวเราะ ก่อนชี้ไปที่นายสุริยะ และบอกว่า เจ้านายอยู่ รีบขึ้นตึกบัญชาการ 1 ทันที


…..

#Thepoint #Newsthepoint

#แพทองธารชินวัตร #ทักษิณชินวัตร #เนวินชิดชอบ #อนุทินชาญวีรกูล

#บ้านจันทร์ส่องหล้า

Must Read

Related News

- Advertisement -