หน้าแรกการเมือง'ชาญ' เฉือนชนะ 'บิ๊กแจ๊ส' 1,820 คะแนน ปิดศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.ปทุมธานี 'อุ๊งอิ๊ง' ร่วมยินดี มั่นใจชาวปทุมฯ ได้รับการดูแล

‘ชาญ’ เฉือนชนะ ‘บิ๊กแจ๊ส’ 1,820 คะแนน ปิดศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.ปทุมธานี ‘อุ๊งอิ๊ง’ ร่วมยินดี มั่นใจชาวปทุมฯ ได้รับการดูแล

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดปทุมธานี เผยแพร่ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เรื่อง ผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ตามที่ได้มีการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จำนวน 1 คน เมื่อวันที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 นั้น

บัดนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ดำเนินการรวมผลคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี เสร็จสิ้นแล้ว จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ดังนี้

จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 949,421 คน
จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่มาแสดงตนขอรับบัตรเลือกตั้ง 472,536 คน
จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ได้รับมาทั้งหมด 962,899 บัตร
จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ใช้ลงคะแนนเลือกตั้ง 472,536 บัตร

  • จำนวนบัตรดี 428,349 บัตร
  • จำนวนบัตรเสีย 11,302 บัตร
  • จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ทำเครื่องหมายไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด 32,885 บัตร
    จำนวนบัตรเลือกตั้งที่เหลือ 490,363 บัตร

ผู้สมัครที่ได้รับคะแนนสูงสุด เรียงตามลำดับ ดังนี้
นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้ 203,032 คะแนน
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ 201,212 คะแนน
นายนพดล ลัดดาแย้ม ได้ 16,983 คะแนน
นายอธิวัฒน์ สอนเนย ได้ 7,122 คะแนน

ทางด้าน นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้โพสต์รูปภาพท่าประนมมือ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า “ผมและทีมงานทุกคน ขอขอบพระคุณทุกๆ คะแนนเสียงที่พ่อแม่พี่น้องมอบให้ผม ขอบคุณในความเชื่อมั่นและไว้วางใจในตัวกระผมครับ ผมรักและเคารพในการตัดสินใจของพี่น้องประชาชนจังหวัดปทุมธานีครับ”

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพถ่ายเซลฟี กับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ในช่วงลงพื้นที่หาเสียงการเลือกตั้ง พร้อมข้อความ ว่า “ขอแสดงความยินดีกับคุณชาญ ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ให้เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี

อิ้งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่า ชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง อย่างสโลแกน #ลุงชาญใจดี#ตัวดำทำจริง ใจดี และทำจริง จริงๆ ค่ะ”

ส่วน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ก็มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า “ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ทุกความไว้วางใจ จากพี่น้องชาวปทุมธานี การตัดสินใจลงเลือกตั้งครั้งนี้ ได้เห็นหัวใจของชาวปทุมธานีทุกคน เพราะผมไม่มีพรรค ไม่มีผู้ใหญ่ที่ไหนคอยหนุนหลัง มีแต่หัวใจของชาวปทุมธานีล้วนๆ ที่มอบให้กัน”

Thepoint #Newsthepoint

นายกอบจปทุมธานี #ชาญพวงเพ็ชร์

Must Read

Related News

- Advertisement -